Liên Kết

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Máy bay ném bom PAK DA của Nga sẽ xuất hiện sớm hơn mong đợi

viktor-bondarev-1453680568
Tư lệnh Không quân Nga - Thượng tướng Viktor Bondarev
Tư lệnh Không quân Nga - Thượng tướng Viktor Bondarev cho biết, máy bay chiến đấu ném bom hạng nặng chiến lược thuộc dự án PAK DA của nước này sẽ xuất hiện và cất cánh sớm hơn mong đợi.
Vị tướng Nga cho biết tiến trình nghiên cứu, chế tạo máy bay ném bom chiến lược mới cho Không quân Nga đang diễn ra suôn sẻ, mọi vấn đề đang ở trạng thái tốt đẹp, sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến.
Theo ông Viktor Bondarev, chiếc oanh tạc cơ chiến lược PAK DA sẽ xuất hiện trên bầu trời trước năm 2021.Xem thêm  Anh gai xinh                                                                      

pak-da-bomber-2-1453680821
Hình ảnh tưởng tượng, mô phỏng dự án PAK DA.
PAK DA là viết tắt của cụm từ "tổ hợp không quân tầm xa triển vọng" là dự án thiết kế máy bay ném bom thế hệ mới của quân đội Nga do Cục thiết kế Tupolev đảm nhiệm. 
pak-da-1453680918
Hình ảnh tưởng tượng, mô phỏng dự án PAK DA.
Trước đó, Tư lệnh Không quân tầm xa của Không quân Nga - Thiếu tướng Anatoly Zhiharev đã tiết lộ một số thông tin cơ bản rằng, máy bay ném bom mới của nước này sẽ có các hệ thống định vị và kiểm soát bay hoàn toàn mới.Xem thêm  Du bao thoi tiet ha noi                                                    
Bên cạnh đó, dự án PAK DA cũng sẽ được trang bị các hệ thống tác chiến điện tử, thông tin liên lạc tân tiến cùng khả năng tàng hình trước một số loại radar phổ biến.
pak-da-bomber-1453680934
Các phiên bản tên lửa hành trình chiến lược cũng đã được lên kế hoạch điều chỉnh để phù hợp hơn với các máy bay ném bom tầm xa trong tương lai của Không quân Nga.
Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét