Liên Kết

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Án mạng vì ánh đèn rọi vào mặt

Cho rằng người đi đánh cá cố tình soi đèn vào mặt mình, Dân to tiếng và bị đâm một nhát chí mạng khiến tử vong. Tin nhanh       


Vụ án mạng xảy ra trên đường làng thôn Phù Lưu, xã Phù Ninh, cách nhà nạn nhân khoảng 40 mét. Ảnh: Giang Chinh


21h ngày 25/10, gần quán Internet tại thôn Phù Lưu, xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), Mạc Văn Nguyên (24 tuổi) đã đâm dao vào người cùng thôn Nguyễn Văn Dân (44 tuổi). Sau khi gây án, Nguyên bỏ trốn lên núi Phù Ninh và bị bắt 2 giờ sau đó. oupon codes        

Theo nguồn tin của VnExpress, Dân đang ngồi chơi trước cửa quán cách nhà khoảng 40m thì bị ánh đèn mỏ đi soi cá, ếch của Nguyên rọi vào mặt. Cho rằng Nguyên cố tình "chơi đểu", Dân to tiếng. Trong lúc xô xát, Dân vớ khúc gỗ gần đó đánh Nguyên song bị đối phương cầm dao đâm một nhát vào mạn sườn. 

Các bác sĩ Bệnh viện Việt - Tiệp cho biết 22h50' cùng ngày tiếp nhận bệnh nhân Dân trong tình trạng tim đã ngừng đập, trên người có một vết đâm vào sườn. Sau 10 phút cấp cứu, nhịp tim đập trở lại, bệnh nhân được đưa vào phòng mổ thì tử vong do đứt động mạch chủ và tĩnh mạnh chủ ở ổ bụng.

Nguyên vừa cưới vợ sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về. Trong thời gian chưa tìm kiếm được việc làm, ban ngày Nguyên đi làm thuê, tối soi đèn bắt cá, ốc ở cánh đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét