Liên Kết

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Lí do Đặng Thu Thảo là “của hiếm” trong showbiz Việt

Theo Tin nhanh
Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, kể từ đó đến nay, Đặng Thu Thảo chưa bao giờ dính bất cứ scandal nào, cũng như sở hữu nhiều ưu điểm được dư luận yêu mến, khác hoàn toàn đại đa số những mỹ nhân khác trong showbiz Việt.

Xinh đẹp

Không thể phủ nhận, Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp vô cùng chuẩn mực và hiếm có của showbiz Việt. Vốn được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu”, Đặng Thu Thảo luôn phát huy tối đa vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết của bản thân qua cách trang điểm, làm tóc và chọn trang phục. Cách Đặng Thu Thảo xuất hiện giữa sự kiện, với vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ”, ngay lập tức cô trở thành tâm điểm để truyền thông chú ý.


Vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ” của Đặng Thu Thảo.

Nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở dành cho Đặng Thu Thảo nhưng cô rất kén chọn để nhận lời đại diện hình ảnh. Có thể nói, Đặng Thu Thảo là một trường hợp thiểu số của showbiz Việt khi liên tục từ chối làm đại diện thương hiệu. Bởi ai cũng biết rằng, một khi đặt bút ký một hợp đồng quảng cáo, nghĩa là cô đã bán hình ảnh hoàn toàn cho công ty đối tác sử dụng tùy ý. Có lẽ, vì muốn giữ hình ảnh đẹp trong mất công chúng, Đặng Thu Thảo sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân.

Hiếm khi trả lời truyền thông

Trên các công cụ tìm kiếm, không có nhiều thông tin đời tư về Đặng Thu Thảo ngoài những sự kiện cô tham gia, những chương trình kêu gọi thiện nguyện, hay những lần xuất hiện tại sự kiện giải trí… Cuộc sống cá nhân của người đẹp cho đến bây giờ vẫn còn là ẩn số so với đại đa số khán giả yêu mến cô.


Đặng Thu Thảo mong manh với trang phục áo dài dân tộc.

Và điều làm Đặng Thu Thảo trở nên khác biệt so với nhiều người đẹp khác, cô chưa bao giờ có chủ trương gây sốc nổi, chiêu trò để mong nhiều người chú ý. Điều này vô tình cũng trở thành một ưu điểm, giúp cô tránh được những “tai nạn” không đáng có với truyền thông.

Khiêm tốn

Theo một nguồn tin thân cận từ showbiz Việt, Đặng Thu Thảo là người khá khiêm tốn và có cuộc sống khép kín với mọi người xung quanh. Ngay cả những món hàng hiệu Đặng Thu Thảo sử dụng, cô cũng chưa bao giờ lên tiếng về giá trị, nguồn gốc hay lí do vì sao cô sử dụng chúng. Có thể chỉ vì, Đặng Thu Thảo yêu mến sự tinh tế, vẻ đẹp của những món đồ.


Những món hàng hiệu của Đặng Thu Thảo.



Thường xuyên xuất hiện bên cạnh hàng hiệu, thế nhưng Đặng Thu Thảo ít khi phô trương giá trị món hàng.

Nếu như các người đẹp khác thường tự hào về biệt thự, xe hơi hạng sang, túi xách trăm triệu… điều đó hoàn toàn trái ngược với những gì khán giả biết về Hoa hậu Việt Nam 2012.

Thậm chí, với những lời khen mà người hâm mộ dành tặng, Thu Thảo cũng rất dè dặt. Cô luôn chia sẻ, bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn nữa mới sánh bằng những hoa hậu đàn chị. Và cô chăm chỉ học tập với phương châm “ngày xưa nghèo còn cố học, vì sao giờ có điều kiện lại không học”, cô cũng ấp ủ những kế hoạch kinh doanh của riêng mình, nhưng rất ít khi khoe khoang về chúng.

Tình yêu tiên đồng – ngọc nữ

Gần đây nhất, Đặng Thu Thảo bất ngờ bị “lộ” hình ảnh của bạn trai. Theo thông tin được biết, bạn trai Đặng Thu Thảo tên Nguyễn Trung Tín là một doanh nhân trẻ thành đạt và là con trai của tập đoàn kinh doanh khá nổi tiếng tại Việt Nam.


Đặng Thu Thảo và bạn trai thiếu gia vừa trẻ, vừa có tài.

Nếu những gì dư luận hay nghĩ đứng sau một người đẹp sẽ là đại gia có tuổi, gia đình đuề huề… Đặng Thu Thảo lại yêu một nam thiếu gia vừa điển trai, lại vừa có tài kinh doanh giỏi. Ngay khi thông tin lộ diện bạn trai Đặng Thu Thảo, khá nhiều lời chúc phúc dành cho cô cũng như tình yêu xứng lứa vừa đôi – trai tài gái sắc.

Tham gia thiện nguyện thường xuyên

Hiếm khi góp mặt trong các sự kiện giải trí lớn, thế nhưng ở bất kỳ những chuỗi hành trình vì cộng đồng, chương trình thiện nguyện… đều khó vắng mặt Đặng Thu Thảo. Có lẽ đây là một điểm cộng khá lớn làm mọi người thêm yêu nàng Hoa hậu.


Đặng Thu Thảo bình dị trong những chuyến từ thiện.


Chính sự đơn giản làm khán giả yêu quý Đặng Thu Thảo nhiều hơn.

Với nhiều người đẹp, từ thiện là dịp để pr hình ảnh bản thân nên dường như họ lôn chăm chút cách trang điểm, chọn trang phục thật lộng lẫy… để nổi bật hơn khi lên báo. Nhưng theo dõi Đặng Thu Thảo, ở bất kỳ hoạt động thiện nguyện nào, cô nàng đều quần jeans, giày bệt và áo thun hoặc sơmi, bình dị nhưng vô cùng đẹp trong mắt công chúng.

Mới đây nhất, cô còn hé lộ kế hoạch sẽ cho ra đời một quỹ thiện nguyện riêng và hoạt động chuyên nghiệp. Cô chia sẻ, trước đây chỉ coi từ thiện như một nghĩa vụ của hoa hậu, nhưng những lần tiếp xúc với nhiều mành đời bất hạnh khiến cô hiểu ra rằng cuộc đời này còn nhiều người khó khăn và cô thật lòng muốn bản thân mình giúp đỡ được cho họ.
Xem thêm Staples coupons

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét