Liên Kết

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Thu sang, tín đồ khắp nơi đua nhau mặc layer


Cùng ngắm thời trang đồng loạt “không hẹn mà gặp” của tín đồ khắp nơi trên thế giới nhé.



Fashionista xinh đẹp nước Úc diện layer áo thun in chữ, short jeans và denim jacket khoác hờ.




Cô nàng đình đám của Philippin diện mốt “váy ngủ” bên trong và blazer dáng dài không tay bên ngoài cực phong cách. Xu hướng dép “tua rua” đang khiến các tín đồ thế giới phát sốt cũng nhanh chóng được bổ sung cho set đồ.




Vừa nhẹ nhàng vừa cá tính với váy liền gam trắng tinh khôi mix&match cùng jacket denim đinh tán. Túi xách mini và sandals quai ngang gam đen cá tính trở thành điểm nhấn cho set đồ. Kiểu tóc tết quanh đầu kết hợp cùng cài tóc vương miện xinh xắn của Anna khiến phe mày râu phải ngơ ngẩn.




Phong cách layer cực chất của blogger xứ Trung cho những cô nàng ưa sự táo bạo. Váy sơmi họa tiết xuyên thấu với chiếc váy ngủ ‘lấp ló’ bên trong đầy gợi cảm bất chợt trở nên cực “ngầu” với sự xuất hiện của boots dáng ủng và túi xách bản lớn.




Ebba xuống phố với bộ đôi gam màu kinh điển đen -trắng với váy suông và sơmi dáng dài khoác ngoài.




Blogger Essy Noir vẫn trung thành với phong cách độc, dị. Cô nàng xuống phố với maxi thun gợi cảm, leather (da) jacket bụi phủi. Mũ fedora in chữ độc đáo, clutch trong suốt và đôi giày lông cực “khủng” giúp hoàn thiện set đồ.




Cô nàng Flavia trẻ trung, ngọt ngào với màu vàng nổi bật từ chiếc blazer. Cô nàng chọn crop top và chân váy chữ A ngắn bên trong nhằm kéo lại vẻ trẻ trung cho blazer.



Fashionista tóc xanh cá tính Gina chọn cho mình chiếc váy babydoll vàng mustard (mù tạt) phối cùng denim jacket oversized và tất cao quá gối. Snapback họa tiết floral và sneaker đế “siêu khủng” tăng thêm chất sport-chic cho chủ nhân.




Với những món đồ đơn giản từ màu sắc đến thiết kế, bạn có thể nhấn nhá chút bằng một phụ kiện nổi bật như đôi giày slip-on họa tiết bắt mắt của cô nàng này.




Jullianne mong manh lột xác hoàn toàn với set đồ đậm chất sporty của Adidas.




Lúc trời nóng hơn, bạn có thể học cô nàng này buộc ngang eo, vừa chất vừa sành.




Xu hướng white-on-white vẫn làm tiếp tục mưa gió. Trong ảnh, cô nàng Magic chọn mix sơmi cổ chữ V với quần culottes và cardigan ren bên ngoài vừa thanh lịch mà vẫn hợp mốt.




Blazer khoác hờ và nhấn nhá chiếc khăn vuông thắt lệch cổ từ những năm 90 sẽ là gợi ý hay ho cho cô gái mùa thu. Cách phối cùng áo thun cùng jeans boyfriend, conveser cao cổ màu nổi thổi chút gió phong cách retro vào trong set đồ đậm chất menswear. Nguồn: Tin nhanh




Cũng lựa chọn xu hướng “trắng toàn tập” nhưng cô nàng Ruxandra lại lựa chọn phong cách sexy với bratop, chân váy bút chì đáp vải xuyên thấu mix cùng blazer thanh lịch. Hot-trend “2 túi” với gam màu hài hòa nâng tầm phong cách cho cô nàng.




Fashionista của ‘xứ sở chuột túi’ thể hiện gout ăn mặc mới mẻ. Cô diện maxi thun biến tấu một chút với cách buộc thắt nút 1 bên chân váy, denim jacket không tay bụi phủi và sneaker.




Yuki cũng yên tâm “chọn mặt gửi vàng” nơi chiếc áo denim jacket. Cô nàng diện chung với váy body siêu gợi cảm khỏe chân thon hút mắt và boots dáng cổ điển đế vuông. Staples coupons   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét