Liên Kết

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Cảnh cáo cô giáo bắt học sinh "súc miệng" bằng xà phòng



Trường THCS Nhân Đạo (Vĩnh Phúc) đã cảnh cáo, cho thôi chủ nhiệm lớp đối với cô giáo bắt học sinh lớp 6C súc miệng bằng nước xà phòng.  coupons            


Trao đổi với PV chiều 20/10, ông Vũ Kim Sơn, Phó phòng GD&ĐT huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc, cho biết, đã nhận được văn bản báo cáo kỷ luật của trường THCS Nhân Đạo liên quan việc cô giáo bắt học sinh uống nước xà phòng vì nói tục.

Ngoài việc bị thôi làm chủ nhiệm, cô giáo còn bị ghi khuyết điểm vào hồ sơ cán bộ và chịu cảnh cáo trước toàn trường.

Ông Sơn cũng cho biết, nhà trường đã chủ động làm việc với tập thể lớp 6C và ký biên bản xác nhận với toàn bộ học sinh. Đến nay, những học sinh liên quan vụ việc vẫn học tập bình thường.


"Công an huyện đang điều tra nên chúng tôi phải chờ kết luận phía công an và xin ý kiến của UBND huyện mới có quyết định kỷ luật cuối cùng", ông Sơn nói.

Biên bản làm việc của nhà trường với các phụ huynh lớp 6C.


Trước đó, Phòng GD&ĐT huyện Sông Lô nhận được đơn của phụ huynh phản ánh việc học sinh trường THCS Sông Lô bị giáo viên bắt xúc miệng bằng nước xà phòng.

Chiều 14/10, Phòng này đã gửi đơn của phụ huynh về trường và yêu cầu giáo viên tường trình sự việc.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Sông Lô cho biết, người ép học sinh uống nước xà phòng là cô giáo trẻ mới ra trường. Nhiều khả năng do áp lực thành tích cộng với sự non kém nghiệp vụ dẫn đến sai lầm đáng tiếc trên.

Theo tường trình của giáo viên này, vào tiết sinh hoạt ngày 3/10, cô đã yêu cầu 7 học sinh vi phạm nội quy lớp súc miệng bằng nước xà phòng loãng. Tin nhanh         

Sau sự việc, giáo viên đã phải làm kiểm điểm và đến nhà từng học sinh xin lỗi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét