Liên Kết

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Khách thuê ôtô dùng búa đánh tài xế để cướp xe



Theo tin từ báo Pháp luật TP. HCM, ngày 20/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang kết hợp cùng Phòng CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để truy tìm nghi can trong vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu).

Theo thông tin ban đầu, đêm 19/12, anh Huỳnh Mai (ngụ TP Biên Hòa) là giám đốc công ty chuyên cho thuê xe tự lái nhận được một cuộc điện thoại của người đàn ông tự xưng là Dũng muốn thuê xe và yêu cầu đến cổng BV Đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa) chở đi công việc.

Sau đó anh Mai cử nhân viên của mình là Trần Mạnh H. (31 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) điều khiển xe ô tô Innova màu đen đến chở khách.Theo An ninhxa hoi                            

Theo báo Người lao động, anh Hùng dùng chiếc xe Innova 7 chỗ để chở khách đến địa điểm yêu cầu. Khi đến khu vực thuộc ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, bất ngờ người đàn ông rút một cây búa thủ sẵn đập liên tiếp vào đầu anh Hùng.

 
Anh H. bị kẻ lạ dùng búa đập vào đầu - Ảnh: báo NLĐ

Mặc dù máu đổ rất nhiều nhưng anh Hùng cố dùng hết sức chống đỡ, cởi áo trùm được lên đầu kẻ hành hung mình và kéo tên này ra ngoài xe. Trước sự chống cự quyết liệt của nạn nhân, kẻ lạ mặt đã bỏ chạy. Ngay sau đó, anh H. đã đến trụ sở công an trình báo vụ việc.

Ban đầu, vị khách yêu cầu thuê chở đi tỉnh Đồng Tháp nhưng sau đó lại bảo chạy lòng vòng lên huyện Vĩnh Cửu để đón thêm hai người bạn. 

Đến thời điểm hiện tại, anh H. vẫn chưa rõ kẻ lạ mặt trên có động cơ cướp tài sản hay trả thù nhầm.
Xem thêm AngelaPhuong Trinh                       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét