Liên Kết

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Ai còn nhớ “Cô Lư Gió làng Kình” Angelina Phạm?

Từ một diễn viên tên tuổi, có tài năng, Angelina Phạm dần "biến mất" một cách bí ẩn trong làng giải trí khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.
Sở hữu đôi mắt sáng, gương mặt đài các ẩn chứa nhiều nét “tây”, Angelina Phạm bước chân vào con đường nghệ thuật khi mới tròn 19 tuổi. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng cho thấy cái duyên của mình trong bộ môn nghệ thuật thứ 7 với một vai diễn dài hơi trong phim Lửa Than của đạo diễn Triệu Tuấn. Angelina Phạm chia sẻ “Khi quyết định nhận lời tham gia, em lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Tuy nhiên, với sự đam mê cháy bỏng của mình, em đã không làm phụ lòng tin tưởng của các anh chị trong đoàn”.
Sau sự ra mắt ấn tượng đó, cái tên Angelina Phạm trở nên như một hiện tượng trong làng giải trí Việt, được nhiều đạo diễn tên tuổi “nhìn mặt đặt tên” cho các vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất đa chiều, giàu cảm xúc trong các dự án phim lớn. Bằng chứng sau đó, Angelina Phạm tham gia hàng loạt vai diễn và được đánh giá rất cao về chuyên môn, điển hình như vai Bác sĩ Phượng trong Những người độc thân vui vẻ (đạo diễn Đỗ Thanh Hải); nhân vật Thuỷ - một trong ba vai nữ chính trong Khi chúng ta là bạn (đạo diễn Triệu Tuấn), nhân vật Nga trong Chuyện ở tỉnh lẻ (đạo diễn Hoàng Lâm), nàng Vy trong Đếm ngược cho 30 của đạo diễn Trịnh Lê Phong và đặc biệt là dấu ấn mạnh trong vai Lư của bộ phim truyền hình được xem như một hiện tượng - Gió làng Kình.
Nhưng giữa lúc căng đầy nhựa sống nhất, giữa lúc sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” với một khởi đầu như mơ thì Angelina Phạm lại… biến mất cách bí ẩn, không một lời giải thích, để lại trong tâm trí khán giả nhiều tiếc nuối.
Từ một bông hoa “sớm nở”
Sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ, ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, Angelina Phạm đã bộc lộ nhiều tố chất nghệ thuật. Angelina Phạm không chỉ là hoa khôi của trường mà liên tục gặt hái nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp.
Giai đoạn từ năm học cấp 3 đến năm 2005 được xem là thời kỳ “huy hoàng” nhất của Angelina Phạm khi cô dễ dàng sưu tập trọn bộ các phần thưởng cao quý như: Top 5 người đẹp Hà Nội được giải ứng xử năm 2003; Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt – Trung; giải Gương mặt khả ái của cuộc thi Nữ hoàng trang sức; giải Người đẹp Hà Nội có nụ cười duyên dáng nhất,… Có thể nói, ở độ tuổi vừa chín như Angelina Phạm, hiếm có một “hotgirl” nào có bản lý lịch đẹp và sáng đến như vậy.
Đây được xem là bệ phóng hoàn hảo đưa cô trở thành “ngôi sao mai” trong làng giải trí Việt. Lửa Than của đạo diễn Triệu Tuấn là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Khi mới chân ướt chân ráo vào nghề, Angelina Phạm không khỏi lo sợ, hồi hộp và gặp không ít khó khăn trong việc diễn xuất. Tuy nhiên, khi bộ phim chính thức lên sóng, người hâm mộ lại thấy ở “gương mặt mới” sức lôi cuốn kỳ lạ. Đó là những điểm tương phản đầy tinh tế! Một cô gái xinh đẹp và duyên dáng lại có thể hóa mình thành nhân vật Lụa đanh đá, sắc sảo, mưu mô, xảo quyệt cách tự nhiên đến thế.
Vượt qua rất nhiều hồ sơ, Angelina Phạm được đạo diễn Nguyễn Hữu Phần tin tưởng lựa chọn cho tuyến nhân vật phản diện trong phim Gió Làng Kình. Mặc dù chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng với khả năng diễn xuất tốt, Angelina Phạm đã mang đến những dấn ấn mạnh mẽ, trở thành nhân vật đầy thú vị, ấn tượng trong phim.
Sự “mất tích bí ẩn”
Ngày Angelina Phạm hoàn toàn mất hút trên tất cả các trang thông tin của làng giải trí cũng là khi dư luận “thêu dệt” lên nhiều “nghi án” cũng như tò mò về sự thật đằng sau câu chuyện đó.
Nhiều ý kiến cho rằng, Angelina Phạm tạm rời xa màn ảnh là để dành thời gian vào việc học. Nhưng xem ra ý kiến đó không có cơ sở bởi Angelina Phạm đã tốt nghiệp loại ưu ngành diễn xuất và chính cô đã từng chia sẻ rằng “Thời trang, điện ảnh là hai đam mê lớn nhất trong cuộc đời và cô luôn khao khát được gắn bó với nghệ thuật lâu dài”.
Năm 2005, khi một số cơ quan báo chí hé lộ về cuộc hôn nhân của cô với một doanh nhân Việt kiều, lúc đó, phần lớn người hâm mộ cho rằng có lẽ việc lui về hậu trường là để cô có thời gian làm tròn thiên chức của một người vợ, người mẹ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, tin đồn về sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình của Angelina Phạm lại được phơi bày. Người hâm mộ lại được một phen “hớ” nặng và câu chuyện “mất tích” của cô lại trở nên ly kỳ và hấp dẫn hơn.
Sau thời gian dài tưởng chừng câu chuyện đó đã nhẹ nhàng đi vào quá khứ thì gần đây các netizen lại tá hỏa trước luồng dư luận mới và câu chuyện về Angelina Phạm lại được hâm nóng. Đó là nghi án về việc Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến cô không còn đủ tự tin xuất hiện trước công chúng. Xem ra lời giải thích này là có cơ sở nhất bởi lần theo chút dấu vết ít ỏi là một vài bức hình mới được chính cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân, các fan hâm mộ đã “shock” nặng trước những hình ảnh chân thực về hệ lụy của Phẫu thuật thẩm mỹ gây ra. Phần lớn đều có chung một nhận định, cho rằng, đó thực sự là một “thảm họa”. 

anh-dep
Cận cảnh chiếc mũi lộ rõ silicon và bị méo, lệch sang một bên sau phẫu thuật hỏng.
Vậy thì đâu là lời giải thuyết phục nhất?
“Lời giải” từ những dòng tâm sự
Liên lạc với Angelina Phạm và quản lý của cô, chúng tôi đều bị “từ chối khéo” bằng nhiều lý do. Bước chân vào thế giới ảo, lần đọc những tâm trạng, chia sẻ của cô, chúng tôi bắt đầu tìm thấy cho mình lời giải xác đáng nhất. Căn cứ vào dòng tâm trạng mới nhất “Thổn thức vì những dại dột”, ẩn ý trong đó là sự hối hận vì những “dại dột”, “một niềm tiếc nuối về nhan sắc tự nhiên trong sáng mà bố mẹ đã trao tặng”. Dường như Angelina Phạm đã chính thức thừa nhận và muốn kết thúc câu chuyện “dài tập” này với lời giải là “hệ lụy của việc dao kéo”.
“Tiêm môi môi hỏng, sửa mũi mũi lệch, gọt hàm hàm vẹo” đó vừa là lời thú nhận rõ ràng, vừa là sự thổn thức đến nghẹn ngào mà theo cô “đó mãi là những vết sẹo không thể lành”. Vết sẹo ở đây cũng vừa là nỗi đau thể xác, vừa là nỗi đau tâm hồn khi chúng đã phá bỏ gần như tất cả những gì cô đã gây dựng về sự nghiệp công danh, về hạnh phúc gia đình.

anh-dep2
Hậu quả của việc tiêm silicon không đều khiến gương mặt, đặc biệt là gò má trở nên thiếu cân đối, lệch hẳn sang một bên.
Kết thúc dòng tâm sự, Angelina Phạm để ngỏ câu hỏi “sự hối hận có bao giờ là muộn màng?” như lời cầu xin sự tha thứ của người hâm mộ, như một khắc khoải được trở lại là chính mình, được tiếp tục đam mê và cống hiến. Có lẽ khán giả truyền hình sẽ không quá khắt khe với một tài năng hiếm có như cô, điều quan trọng là Angelina Phạm sẽ làm gì để trở lại và khi trở lại cô sẽ làm gì để không phụ lòng người hâm mộ.
Đó vẫn là câu chuyện dài chưa hồi kết!
Mời bạn đón đọc Staples coupons    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét