Liên Kết

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

"Đột nhập" võ đường bị đình chỉ của Johnny Trí Nguyễn

Võ đường của Johnny Trí Nguyễn mới đây đã phải nhận án phạt do tổ chức giải đấu võ thuật trái phép. Hãy cùng xem võ đường đó ra sao

Theo Bao the thao 24h

Võ đường Liên Phong, hay còn được gọi là Trung tâm huấn luyện Liên Phong nằm trên đường Lê Văn Lương, quận 7. Lò võ này được xây dựng trên mảnh đất 1.700 m2, đây chính là mảnh đất được ba mẹ của Jonny Trí Nguyễn mua để an dưỡng tuổi già.
lp10
Khu đất rộng 1.700 m2
Dinh cư này được xây dựng khá giản dị và đậm chất Việt với nhà vách đất, lợp lá. Ngoài khu vực chính để huấn luyện võ thuật, Johnny Trí Nguyễn còn rất khéo léo khi xây thêm khu vực nghỉ ngơi, căn-tin, phòng ngủ, nơi ngồi thiền, ao cá, vườn cây xanh trong không gian tĩnh lặng, yên bình.
Đây không chỉ là nơi học võ bình thường, bởi tại Liên Phong nó luôn tạo cảm giác gần gũi như ở nhà cho các học viên. Đồng thời những người đã có chút năng khiếu và kỹ năng về võ cũng có thể tới để trau dồi thêm kinh nghiệm.
Võ đường Liên Phong có rất nhiều học viên đến xin học
Sở dĩ nó có tên là võ đường Liên Phong, bởi mang ý nghĩa "gom góp những ngọn gió". Chính điều này được hình thành từ ông nội của Johnny Trí Nguyễn, khi ông đã đúc kết được 6 bài quyền và 5 thân pháp, nên đặt tên là Liên Phong quyền. Sau khi tiếp nhận, Johnny Trí Nguyễn đã có chút điều chỉnh để truyền đạt lại, do có những đòn hiểm, có thể tước đi sinh mạng ngay tức thì.
lp
Trí Nguyễn dạy cả những em bé có hoàn cảnh đặc biệt
 
Ngoài ra khi mở võ đường này, Johnny Trí Nguyễn cũng không giấu giếm và ấp ủ những dự định về kế hoạch trong điện ảnh của mình. Sau một loạt những phim có sử dụng nhiều võ thuật như Bẫy rồng, Bụi đời chợ lớn, Johnny Trí Nguyễn muốn hướng đến sự chuyên nghiệp hơn trong diễn xuất ở những phim tiếp theo.
lp3
Các học viên đang tập luyện
Ngoài ra, thêm một ý nghĩa cao cả nữa của Trí Nguyễn, chính là việc anh sẽ nhận và dạy miễn phí cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi mà có đam mê về võ thuật. Chính anh sẽ đứng lớp hoặc cho các thầy giáo có kinh nghiệm nhất hướng dẫn các em nhỏ.
Hiện các học viên của võ đường Liên Phong đang phải tạm dừng việc học, do quyết định mới nhất bị cấm hoạt động của các nhà chức trách. Trước đó, đã có những sai phạm trong khâu tổ chức của Johnny Trí Nguyễn về giải võ mà anh định tổ chức tại chính võ đường của mình. Nguồn: Tin Tuc
Cùng xem một vài hình ảnh tại võ đường Liên Phong
lp6
lp7
lp11
lp12
lp2
lp1
lp9
lp8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét