Liên Kết

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Maria Sharapova sẽ trở lại ở giải đấu

Với chấn thương đầu gối mắc phải trong thời gian qua, Maria Sharapova đã phải trải qua nhiều cuộc điều trị. Và cô sẽ trở lại ở giải đấu Wuhan, Trung Quốc sắp tới.

Theo thể thao 24h

Kể từ sau thất bại trước Serena Williams tại bán kết Wimbledon hồi giữa năm, Maria Sharapova không tham dự bất kỳ giải đấu nào vì chấn thương đầu gối. Ban đầu, Masha được chẩn đoán kịp trở lại tranh tài ở US Open, do có những phác đồ điều trị hợp lý.
Nhưng tiếc rằng vào thời điểm cuối cùng, tay vợt số 3 thế giới quyết định rút lui khỏi giải Grand Slam cuối cùng trong năm do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và không có nền tảng thể lực tốt nhất. Đồng thời các bác sĩ cảnh báo, nếu quá cố sức thi đấu, nó sẽ khiến vết thương của Sharapova càng trở nên nghiêm trọng.
Búp bê Nga đã phải vắng mặt tại US Open 2015 vừa qua bởi chấn thương
Sau hai tháng rưỡi điều trị, Sharapova đã có thể trở lại. Búp bê Nga 28 tuổi sẽ tham dự Wuhan Open, giải đấu thuộc hệ thống WTA Premier Five diễn ra tại Wuhan, Trung Quốc từ 27/9-3/10.
“Tôi đang tự tin hướng đến những cuộc tranh tài tại Wuhan. Tôi đã tập luyện chăm chỉ và nóng lòng muốn được thử sức mình sau quãng thời gian dài không được thi đấu đỉnh cao”, Masha bộc bạch.
masha
Maria Sharapova sẽ trở lại tại giải Trung Quốc sắp tới
 
Ở mùa giải năm nay, Sharapova mới chỉ giành 2 danh hiệu tại Brisbane International và Italian Open. Trong khuôn khổ các giải Grand Slam, thành tích tốt nhất của hoa khôi quần vợt người Nga là vào đến chung kết Australian Open trước khi nhận thất bại 0-2: 3-6, 6-7(5) trước khắc tinh Serena Williams.
Tại giải Wuhan sắp tới, Sharapova thuộc diện nằm trong những tay vợt được đặc cách.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét