Liên Kết

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Inter để mất ngôi đầu sau thất bại thảm bại 1-4 trên sân nhà

Đang thi đấu tốt có mạch trận thăng hoa, tuy nhiên đội quân của Roberto Mancini đã phải nhận một cái tát đau đớn từ Fiorentina, ngay trên thánh địa của mình.

Theo Bao the thao 24h

Bước vào trận đấu, HLV Mancini vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong thời gian qua. Chỉ có duy nhất một sự thay đổi khi Palacio ra sân ngay từ đầu thay thế Jovetic vì bị đau nhẹ. Trong khi đó, Fiorentina tung ra sân sơ đồ 3-4-2-1 với ý đồ tấn công ngay tại Giuseppe Meazza.
fio4
Inter thất bại nặng nề trên sân nhà
Sự áp sát quá lớn của Fiorentina đã khiến Inter mắc sai lầm. Ngay ở phút thứ 2, thủ thành Handanovic đã lóng ngóng đỡ bóng sau đường chuyền về của Telles. Cầu thủ Fiorentina ập vào khá nhanh khiến cho người gác đền này buộc phải phạm lỗi. Trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Ilicic đã không mắc sai lầm nào mở tỷ số trận đấu.
Lối chơi nhanh của Fiorentina khiến hàng thủ Inter rối loạn. Phút 17, vẫn là Ilicic với pha dứt điểm căng như búa bổ, thủ thành Handanovic đã xuất sắc cứu nguy nhưng Kalinić đã ập vào khá nhanh, nâng tỷ số lên 2-0.
fio1
Niko Kalinic nhấn chìm Inter
Thảm họa với Inter chưa dừng lại ở đó. Phút 23, Marcos Alonso đã xé toang cánh phải của Inter, trước khi tạt bóng cho Kalinić dễ dàng đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0. Không ai có thể ngờ được hàng thủ mạnh nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (chỉ lọt lưới 1 bàn trước trận đấu này) lại dễ dàng bị xuyên thủng lưới vậy.
Phút 31, Inter chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân khi Miranda đã buộc phải phạm lỗi với Kalinic, trong bối cảnh cầu thủ này băng xuống đối mặt với thủ môn. Với việc cầu thủ Brazil phải rời sân, dường như đêm kinh hoàng đã đổ ập xuống nửa xanh thành Milan.
fio3
Đội chủ nhà còn rời sân với 10 người
Ngay đầu hiệp 2, HLV Mancini đã phải gia cố hàng thủ khi tung Ranocchia vào sân thay Kondogbia. Hi vọng được nhen nhóm cho Inter, khi Icardi rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 60.
Sau đó, HLV Mancini đã tung Biabiany vào sân, với hy vọng lợi dụng tốc độ của cầu thủ này. Tuy nhiên, phút 76, Kalinic đã chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Inter với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1.
Thất bại khiến Inter để mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ
 
Một thất bại chỉ ra nhiều vấn đề của Inter. Họ đã gặp quá nhiều khó khăn trước những cầu thủ tấn công có tốc độ cao của Fiorentina. Ở vòng đấu tiếp theo, Inter sẽ phải làm khách trên sân Sampdoria. Đây tiếp tục là thử thách không hề dễ dàng với thày trò Mancini.
Còn đối với Fiorentina, đây là lần đầu tiên sau 16 năm dài họ mới được trở lại, đứng trên đỉnh của Serie A.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Inter: Handanovic; Santon, Miranda, Medel, Telles; Guarin (Brozovic 78), Felipe Melo, Kondogbia (Ranocchia 46); Perisic (Biabiany 61), Palacio, Icardi
Fiorentina: Tatarusanu; Roncaglia (Gilberto 75), Gonzalo Rodriguez, Astori; Blaszczykowski (Tomovic 69), Badelj (Vecino 81), Vecino, Alonso; Ilicic, Borja Valero; Kalinic
Kết quả các trận đấu khác vòng 6 Serie A
Genoa 1-0 AC Milan
Bologna 1-2 Udinese
Hellas Verona 1-2 Lazio 
Sassuolo 1-1 Chievo
Torino 2-1 Palermo
Inter 1-4 Fiorentina
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét