Liên Kết

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Bé gái 14 tuổi bị người yêu nhí giở trò đồi bại giữa cánh đồng ngô- chuện khó nói

Còn quá trẻ để nhận thức được những hành động của bản thân. Mặc dù bị gia đình hai bên ra sức ngăn cản, tuy nhiên D. và N. vẫn giấu diếm mối quan hệ “quá đà” này.

Theo Tin tuc hinh su moi nhat
Vừa qua Công an Huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã thụ lý, tiến hành điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị D. (SN 2001), với đối tượng Nguyễn Hoàng N. (SN 1997) cả hai đều trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.
Sự việc diễn ra vào đêm ngày 12/9, N. rủ D. đi chơi, sau khi dắt nhau ra cánh đồng ngô ở huyện Hoài Đức, N. đã thực hiện đồi bại với cháu D. Được biết D. Và N. đã có quan hệ tình cảm được 5-6 tháng. Vì cháu D. Còn đang đi học nên gia đình D. cũng đã nhiều lần ngăn cấm nhưng không thành.
Tối hôm đó thấy cháu D. đi chơi về khuya nên gia đình đi tìm cháu. Do tìm không thấy, gia đình chị Nguyễn Thị Th. (Mẹ ruột Nguyễn Thị D.) đã trình báo lên công an. Sau khi tìm thấy cháu mọi người mới phát hiện ra chuyện N. dở trò đồi bại với cháu D. Bức xúc về điều đó, gia đình cháu D. đã có đơn trình báo đến cơ quan công an để điều tra làm rõ.
Ông Nguyễn Danh Bái, Trưởng thôn Chùa Đồng cho biết: “Tôi và người dân ở đây thực sự bất ngờ khi nghe được thông tin này của cháu D.. Trong xóm cháu nổi tiếng là ngoan hiền, học giỏi, thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào văn nghệ. Còn về việc cháu D. và N. có quan hệ “tình cảm” ở độ tuổi này thì tôi nghĩ do các cháu còn nhỏ, chưa có hiểu biết nên mới xảy ra sự việc đáng buồn này”.
Ảnh Ông Nguyễn Danh Bái tâm sự với PV
Ảnh: Ông Nguyễn Danh Bái tâm sự với PV
 
Còn về phần N. là con út trong một gia đình có năm anh chị em, bố N. mất sớm, người mẹ phải gồng mình nuôi các con khôn lớn. Vì gia đình khó khăn nên N. không có điều kiện học hành, dạy dỗ đến nơi đến chốn, kết hợp với sự thiếu hiểu biết của mình nên mới dẫn đến chuyện này. Nghe được chuyện, mẹ N. cũng hết sức buồn rầu.
Chị Nguyễn Thị Th., mẹ của D. cho biết: “Đến giờ tinh thần em D. đã dần ổn định. Em D. mới đi học về được một lúc. Phía gia đình N. cũng đã đến có lời với gia đình. Gia đình cũng đã gửi đến đến công an huyện Hoài Đức nhờ giải quyết, xin giảm nhẹ án cho cháu N.”.
Trao đổi với Trung tá Nguyễn Trọng Thắng, Đồn phó đồn Công an Dương Liễu cho biết: “Sau khi tiếp nhận đơn thư trình báo của gia đình nạn nhân, chúng tôi đã báo cáo lên công an huyện Hoài Đức. Hiện vụ án đang được Công an Huyện Hoài Đức xác minh, điều tra làm rõ”.
Tên nhân vật đã được thay đổi.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét