Liên Kết

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vòng 6 Seria A: Juventus tiếp tục chìm trong gian khó?

Juventus vẫn tiếp tục loay hoay trong việc lấy lại hình ảnh, khi tiếp tục thua 1-2 trước Napoli, trong khi Roma vùi dập tân binh Carpi 5-1.

Theo thể thao 24h

Sau khi bị đội bóng yếu Frosinone cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà ở lượt trận giữa tuần qua, các cầu thủ Juventus hành quân tới sân San Paolo của Napoli với tham vọng tìm lại mạch trận chiến thắng. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang bước vào một cuộc khủng hoảng niềm tin trầm trọng, đoàn quân của HLV Max Allegri thi đấu lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà.
juv
Napoli xứng đáng giành thắng lợi
Phút 26 của trận đấu, sau rất nhiều tình huống bỏ lỡ, tài năng trẻ Lorenzo Insigne phối hợp đập nhả với Gonzalo Higuain trước khi tung ra cú dứt điểm căng chìm từ ngoài vòng cấm đưa bóng găm thẳng vào góc xa mở tỷ số cho Napoli.
Sau bàn thua, Juventus nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Trái lại, chủ nhà Napoli lại luôn biết cách tận dụng cơ hội mình tạo ra. Phút 62, từ đường chuyền hỏng của cầu thủ Juventus, Higuain cướp được bóng và có pha tăng tốc từ giữa sân xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp tung lưới thủ môn Gigi Buffon.
juve1
Juventus tiếp tục thua thất vọng
Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao, bởi chỉ 1 phút sau bàn thắng của Higuain, đội khách Juventus có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với pha lập công của tiền vệ trẻ Mario Lemina. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu bởi trong khoảng 30 phút còn lại 2 đội đều không thể tận dụng các cơ hội do mình tạo ra.
Với thất bại này, Juventus tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 13 trên BXH với 5 điểm sau 6 trận đấu. Trong khi đó, Napoli đã có 9 điểm và leo lên thứ 8 trên BXH.
Ở trận đấu sớm nhất vòng 6, một ông lớn khác là AS Roma đã tìm lại được mạch trận chiến thắng bằng màn hủy diệt tân binh Carpi với tỷ số 5-1. Konstantinos Manolas (24'), Miralem Pjanic (28'), Gervinho (31'), Mohamed Salah (51') và Lucas Digne (68') là những người lập công cho các cầu thủ chủ nhà.
juv2
Roma đã có 3 điểm
 
Trong khi đó, bàn gỡ danh dự của đội khách Carpi được ghi do công của Marco Borriello (34'), một người cũ của Roma.
Chiến thắng tưng bừng này giúp AS Roma có được 11 điểm, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan xuống còn 4 điểm và đội đứng thứ 2 là Fiorentina còn 1 điểm. Trong khi tân binh Carpi dậm chân ở vị trí thứ 2... từ dưới lên với vỏn vẹn 2 điểm.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét