Liên Kết

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Gọi bổ sung cầu thủ Việt kiều vào ĐT Việt Nam



HLV Toshiya Miura đã quyết định gọi bổ sung hậu vệ cánh Đặng Văn Robert lên tuyển, sau khi hậu vệ Văn Biển của HN T&T đã không kịp bình phục chấn thương.
Xem thêm  Gap coupons 

Với phong độ xuất sắc ở B.BD mùa giải vừa qua, cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert đã được HLV Toshiya Miura quyết định gọi bổ sung vào thành phần ĐT Việt Nam, tham dự hai trận đấu gặp Iraq và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 tới.

Trước đó vị trí này của Robert đang được Văn Biển của HN T&T đảm nhiệm, HLV Miura tính sẽ sử dụng cầu thủ gốc Nam Định cho vị trí này. Nhưng tiến độ phục hồi chấn thương của Văn Biển là chậm so với dự kiến, nên ông thầy người Nhật đã không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm, trong khi thời gian đang cận kề.


 
Cầu thủ của B.BD sẽ làm hài lòng ông thầy khó tính của mình


Đây cũng là lần đầu tiên Đặng Văn Robert có vinh dự được triệu tập vào thành phần đội tuyển Việt Nam. Tuy là "lính mới" nhưng phải nói rằng, kinh nghiệm của cầu thủ B.Bình Dương không hề thua kém một cầu thủ nào khác. Một lợi thế khác của Robert chính là thể hình lý tưởng của anh, cộng thêm có thể chơi đa năng ở cánh và trung vệ. Nếu trong những buổi tập tới, cầu thủ này ăn nhập được với các đồng đội, thì khả năng được ra sân thi đấu là không hề nhỏ.

Đã từng có thời gian ăn tập và chơi bóng ở châu Âu, sự gắn kết nhanh chóng tại mọi môi trường sẽ giúp Đặng Văn Robert có thêm cơ hội. Nhất là lối chơi lăn xả, máu lửa của anh rất phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Toshiya Miura.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét