Liên Kết

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Hậu vệ của Juventus phải nhận án phạt nặng vì gây tai nạn?



Trung vệ Martin Caceres của Juventus mới đây đã gây ra một tai nạn nghiêm trọng. Cầu thủ này đã phải nhận một án phạt nặng từ trong ban lãnh đạo CLB.
Xem thêm Sephora coupons
Hậu vệ người Uruguay đã mắc phải một lỗi rất nghiêm trọng, khi lái xe gây tai nạn trong tình trạng say rượu. Trong giới cầu thủ, việc họ rủng rỉnh túi tiền, thường xuyên tụ tập nhậu nhẹt, rồi thiếu kiểm soát trong lúc ra về, gây rối loạn trật tự công cộng đã không còn hiếm.


 
Martin Caceres đã bị Juventus phạt nặng

Nhưng ở các nước như Anh, Tây Ban Nha, hay Pháp, nếu gây tại nạn vì rượu bia có thể được phạt hành chính và bảo lãnh, nhưng ở Italia đó là một điều cấm kỵ. Juventus cũng không nằm ngoài lề suy nghĩ trên, và họ đã rất tức giận khi biết cầu thủ của mình phạm luật.

Chính vì thế, sau khi biết tin từ đồn cảnh sát, ngay lập tức, Ban lãnh đạo "Lão phu nhân" đã thẳng tay gạch tên Martin Caceres ra khỏi đội hình chính của Juventus, đồng thời không hẹn ngày chính thức cho cầu thủ này trở lại.

 
Sau khi va chạm, Caceres cũng bị thương

Tờ Sky Sports trước đó đã đăng tin, đêm này 28/9, Caceres sau khi uống rượu đã không kiểm soát được tay lái của mình. Hệ quả, chiếc Ferrari do hậu vệ này điều khiển đã đâm vào nhiều chiếc xe đang đậu và 1 phòng chờ xe bus ở Turin.

Với hành vi trên, Caceres đã bị cảnh sát tước giấy phép lái xe, còn chiếc Ferrari của anh bị tạm giữ tới nửa năm. Bên cạnh đó, hậu vệ này còn phải nộp phạt 1000 euro. Và chắc chắn tệ nhất là Caceres đã bị loại khỏi đội hình của Juventus.

“Hành vi của Martin Caceres vào đêm 28/9 vừa qua đã vi phạm chuẩn mực đạo đức của cầu thủ Juventus. Nó ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng. CLB buộc phải đưa ra án kỉ luật bằng việc phạt và gạt cậu ta khỏi đội hình 1. Nếu thời gian tới, Caceres biết thay đổi, chúng tôi sẽ xem xét”, trích lời dẫn ở trang trủ của Juventus.

 
Cận cảnh chiếc xe nát bét của Martin Caceres


Sở dĩ Caceres bị Juventus phạt nặng là bởi đây không phải là lần đầu tiên anh gây tai nạn. Trước đó, vào năm 2013, anh đã từng gây tai nạn ở 1 ga tàu điện tại Turin. Năm ngoái, cựu sao Sevilla tiếp tục dính “phốt” khi đâm vào 2 chiếc ô tô tại thủ đô Montevideo ở quê nhà Uruguay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét