Liên Kết

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Theo Trịnh Thăng Bình: "Tôi không sợ bị nghi đạo nhạc như Sơn Tùng"

"Tôi không sợ bị nghi đạo nhạc như Sơn Tùng. Nếu như dính phải những nghi án đạo nhạc như vậy thì phải từ lâu rồi chứ không đợi tới bây giờ". Theo Tin ngoi sao

Mới đây, nhân dịp "Người ấy" Trịnh Thăng Bình có chuyến ra thăm Hà Nội, chúng tôi đã có buổi gặp mặt và trò chuyện thú vị cùng nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ điển trai này.  
- Đây là lần thứ mấy Trịnh Thăng Bình ra Hà Nội rồi? Bạn thấy Hà Nội thế nào?
Mình ra Hà Nội rất nhiều lần rồi, rất thích không khí ở Hà Nội, mát mẻ và trong lành. So với Sài Gòn thì ở Hà Nội thoải mái hơn, không ồn ào và bụi bặm. 
- Thời gian gần đây, người ta thấy Trịnh Thăng Bình xuất hiện với phong cách hoàn toàn khác lạ: Mái tóc bổ luống, thường xuyên diện những bộ vest đen thanh lịch, nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nam ca sĩ Đan Trường 1 thời. Sự thay đổi này có ý nghĩa gì vậy?
Thực ra thì không có gì liên quan tới nhau đâu. Nó chỉ là chạy theo xu hướng. Bạn biết đấy, thời trang thì luôn lặp đi lặp lại. Trước đây người Việt Nam thường biết tới và yêu thích kiểu tóc này qua hình tượng của anh Đan Trường và ở nước ngoài như Hồng Kông, Hàn Quốc... các diễn viên nghệ sĩ hay thậm chí người dân ở nước họ cũng rất yêu thích và để kiểu tóc này.
IMG_67211
Thời gian tiếp thì kiểu tóc dài ở nam giới lại lên ngôi, thay thế và cho đến bây giờ thì bổ luống lại quay trở lại nhưng với những biến thể thú vị hơn rất nhiều. Trịnh Thăng Bình chỉ bắt nhịp theo xu hướng mà thôi. Rất mừng là quý vị khán giả và các fans đã ủng hộ hình ảnh mới này của mình.
- Ngày nay chuyện thẩm mỹ trong giới showbiz đã không còn là chuyện lạ, anh nghĩ sao về phẫu thuật thẩm mỹ? Anh có chấp nhận không nếu bạn gái mình thẩm mỹ?
Thẩm mỹ đối với Bình là điều rất bình thường. Đối với người của công chúng thì điều đó lại càng dễ hiểu. Một ca sĩ bên cạnh giọng hát hay thì yêu tố ngoại hình cũng quyết định rất nhiều. Bạn sẽ thích một ca sĩ vừa có giọng hát hay vừa có ngoại hình đẹp hơn phải không?
Bình nghĩ thẩm mỹ không phải là điều xấu vì ai cũng muốn mình đẹp hơn. Nhưng vấn đề là chúng ta đừng lạm dụng quá, bởi vì cái gì khi lạm dụng nhiều quá sẽ bị phản tác dụng.
IMG_67451 
 
Nếu bạn gái Bình có thẩm mỹ đi nữa thì mình cũng ủng hộ, quan trọng là cảm xúc, tình cảm dành cho nhau. 
- Xuất hiện với hình ảnh mới, Trịnh Thanh Bình khiến nhiều người nghi ngờ anh đã qua thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi. Điều này có phải là sự thật?
Việc này mọi người cũng để ý và nói đến rất nhiều trước đây rồi. Nhưng Bình luôn cảm thấy thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Tính ra thì ở Việt Nam các bệnh viện thẩm mỹ mọc lên rất nhiều, cả nam giới cũng đi làm đẹp chứ không chỉ riêng phụ nữ.
Ở nước ngoài người ta cũng thẩm mỹ rất nhiều, đặc biệt là ở Hàn Quốc. Nếu mà họ làm xong đẹp hơn thì ủng hộ thôi, nếu như ngược lại thì điều đó thật tệ.
IMG_67541
- Giống như Trịnh Thăng Bình, Sơn Tùng M-TP cũng là một ca sĩ trẻ và có nổi tiếng về sáng tác, thế nhưng chàng trai sinh năm 1994 này lại thường xuyên dính phải những scandal về việc đạo nhạc. Trịnh Thăng Bình có bao giờ bị người khác nghi ngờ đạo nhạc, hay sợ sẽ gặp phải điều đó xảy ra với mình chưa?
Tôi không sợ bị nghi đạo nhạc như Sơn Tùng. Nếu như Bình dính phải những nghi án đạo nhạc như vậy thì phải từ lâu rồi chứ không phải đợi tới bây giờ. Tính từ những ngày đầu tiên sáng tác đến giờ thì cũng được 9 năm rồi đấy. Từ những năm 17, 18 tuổi Bình đã bắt đầu sáng tác.
Càng sau này mình sáng tác nhiều hơn, thể hiện tất cả các sáng tác của mình. Đặc biệt còn được công chúng đón nhận nhiều hơn. Từ đó tới giờ cũng được 9 năm trôi qua trong yên ả rồi, nếu có sợ thì mình phải sợ từ ngày xưa, thời mình còn chưa am hiểu nhiều về âm nhạc, chưa có biết nhiều về chuyên môn như hiện tại. Còn cho đến bây giờ, khi mà mình đã trưởng thành hơn, có nhiều năm kinh nghiệm trong sáng tác thì mình không bao giờ phải sợ.
- Từng được nhiều người ngưỡng mộ khi công khai chuyện tình cảm với Yên Nhi. Nhưng một thời gian sau đó cả hai bất ngờ tuyên bố đã "đường ai nấy đi", Trịnh Thăng Bình  có thể bật mí 1 chút về lý do khiến chuyện tình cảm của anh và Yến Nhi đổ vỡ?
Chuyện tình cảm với Yến Nhi mình vẫn luôn trân trọng. Thế nhưng tại sao mọi người ai cũng chỉ nhằm nhằm hỏi chuyện tình cảm của Bình với Yến Nhi trong khi cô ấy chỉ là 1 trong số những mối tình trong cuộc sống của mình thôi. Điều này sẽ rất là không công bằng với những người khác, những người mà mình đã từng có mối quan hệ như vậy nhưng chưa hề công khai.
IMG_65901
- Thời gian gần đây, Trịnh Thăng Bình công khai mình có bạn gái mới, mọi người rất tò mò không biết cô gái may mắn đó là ai. Cô ấy có phải người trong showbiz không? 
Trong những mối tình của Bình thì chỉ có mỗi Yến Nhi là làm trong showbiz thôi. Bình thích những người làm ngoài showbiz, điều đó sẽ hạn chế được thấp nhất những ồn ào hay ít bị công chúng soi mói hơn.
Mình rút ra được kinh nghiệm đó là không nên công khai chuyện tình cảm của mình với báo chí, điều này chỉ đem lại những rắc rối, nhiều điều không hay cho mối quan hệ của mình. Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét