Liên Kết

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tại Man Utd, Schweinsteiger có biệt danh mới?

Các cầu thủ Man United đã đặt cho tiền vệ người Đức, Bastian Schweinsteiger một biệt danh mới toanh, thay vì cái tên "Schweini" như thời còn ở Bayern Munich.
Bastian Schweinsteiger là một trong những tân binh của Man Utd ở mùa hè này, dù đã tuổi cao nhưng người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo CLB kỳ vọng, đẳng cấp của anh sẽ giúp Man Utd tìm lại được ánh hào quang xưa. Ở đội bóng, cầu thủ sinh năm 1984 cũng rất được lòng các đồng đội.
 
"Schweini" là biệt danh gắn liền với Bastian Schweinsteiger kể từ khi tiền vệ người Đức mới nổi và thành danh ở Bayern Munich cũng như trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên sang Man United, tuyển thủ Đức được NHM cũng như các đồng đội đặt cho 2 biệt danh mới.
 
Tiết lộ biệt danh
Mr Calm tại sân Old Trafford
 
Theo Manchester Evening News, NHM Man United thường gọi Bastian Schweinsteiger là "Nhạc trưởng người Đức" mỗi khi hô vang tên cầu thủ này trên sân tập hay sân đấu. Nhưng các đồng đội ở M.U đặt cho Bastian Schweinsteiger biệt danh đặc biệt hơn đó là "Mr. Calm" có nghĩa là "Ngài điềm tĩnh".
 
Sở dĩ các cầu thủ Man United đặt cho Bastian Schweinsteiger biệt danh mới này bởi phong thái thi đấu điềm tĩnh của tuyển thủ Đức trên sân đặc biệt là cựu tiền vệ Bayern Munich tỏ ra khá điềm tĩnh trước việc liên tục phải đá dự bị ở Old Trafford.
bastian
Schweini rất bản lĩnh đứng trước sức ép
 
Kể từ khi chuyển từ Bayern Munich đến Old Trafford, Bastian Schweinsteiger liên tục phải vào sân từ băng ghế dự bị do chưa có được thể lực cũng như tốc độ tốt nhất. Không những vậy, mỗi khi được vào sân khả năng cầm nhịp của Schweini là khỏi phải bàn cãi, bởi sự khoan thai cũng như điềm tĩnh của anh.
 
Ngoài ra Bastian Schweinsteiger còn không hề lo lắng trước những cảnh báo Van Gaal và sức ép của nhà cầm quân Hà Lan đối với anh cũng như những nhận xét đầy bi quan của cựu thủ môn Oliver Kahn dành cho mình. Oliver Kahn đánh giá Schweini có thể sẽ thất bại tại Old Trafford.
bastian1
Sự khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Man Utd không làm ảnh hưởng đến nhà VĐTG
 
 

Cũng theo Manchester Evening News, sát cánh với Bastian Schweinsteiger từ đầu mùa các cầu thủ Man United mới thấu hiểu được thế nào là "bản lĩnh Đức". Sự ưu ái này của các khán giả cũng như các đồng đội, chắc chắn sẽ tiếp sức rất nhiều cho nhà VĐTG để sớm bắt nhịp và hòa nhập tại môi trường mới.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét