Liên Kết

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Real thắng nhạt trong ngày CR7 "tịt"

CR7 đã không thể tiếp nối thành tích ghi bàn ấn tượng của mình ở mùa giải này. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới Real Madrid, khi họ chỉ thắng tối thiểu Granada.

Theo Bao the thao 24h
Trước trận đấu tối nay, Ronaldo chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn cho Real Madrid mọi thời đại của Raul đúng 2 bàn thắng. Chính vì thế, ngôi sao người Bồ Đào Nhả tỏ ra rất khát khao lập công. Anh thi đấu ích kỷ, liên tục đòi bóng và sẵn sàng sút ngay khi có thể. Tuy vậy, sự xuất sắc của thủ môn Fernández cũng như sự vô duyện của chính Ronaldo đã khiến tiền đạo này không được như ý.
real1
CR7 tịt ngòi trong trận cầu phung phí nhiều cơ hội
 
Tuy nhiên, Real Madrid không chỉ có Ronaldo. Trong hoàn cảnh CR7 không may mắn, Benzema đã kịp thời lên tiếng, ghi bàn thắng duy nhất và giúp Los Blancos giành trọn vẹn 3 điểm quan trọng trước Granada. Phút 55, Benzema lẻn xuống cực nhanh sau đường tạt bóng đẹp mắt của Isco để đánh đầu tung lưới Fernández ở cự ly gần.
 
Nếu ở trận đấu này Real Madrid không thể thắng, lỗi đầu tiên chắc chắn thuộc về Ronaldo. Tính tổng cộng, ngôi sao này đã tung ra đến 8 cú dứt điểm về phía khung thành Granada, gần bằng một nửa của cả đội bóng áo trắng.
real
Nhưng rất may Real đã có sự tỏa sáng của 1 ngôi sao khác
 
 
Không dưới 1 lần Ronaldo lựa chọn phương án sút thẳng thay vì chuyền bóng cho đồng đội ở tư thế ăn bàn mười mươi. Ngoài ra, Ronaldo và các đồng đội đã có khá nhiều lần ngã xuống trong vòng cấm địa Granada nhưng không được trọng tài thổi cho phạt đền.
 
Trong một ngày thăng hoa, sự ích kỷ của Ronaldo có thể giúp Real Madrid thắng đậm. Nhưng ngược lại, sự vô duyên của tiền đạo này có thể khiến Los Blancos ôm hận. Ngoài Benzema, người Real còn phải cảm ơn Navas khi thủ môn này có 3 tình huống cứu thua xuất sắc trước Granada.
real2
Karim Benzema đã mang về 3 điểm cho đội chủ sân Bernabeu
 
Sau vụ chuyển nhượng hụt sang Man Utd đầy bất công, Navas đang dần chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ Bernabeu, và có lẽ, chủ tịch Flo Perez nên suy nghĩ lại dự định chiêu mộ De Gea trong tương lai nếu Navas tiếp tục bắt hay như vậy. Sau 4 trận đấu tại La Liga mùa này, Navas vẫn chưa một lần bị thủng lưới.
 
Tuy nhiên, sự xuất sắc của Navas cũng đồng nghĩa với việc hàng thủ Real có vấn đề. Trong ngày Sergio Ramos vắng mặt, Pepe và Varane đã thi đấu khá tệ khi để một đội bóng yếu như Granada tạo ra 12 cú dứt điểm về khung thành Navas.
Real đã có thêm được 1 chiến thắng cần thiết
 
 
Cho dù Ronaldo không thể tiến sát hơn đến kỷ lục của Raul thì Rafa Benitez vẫn có thể vui mừng bởi Real đã giành được trọn vẹn 3 điểm trong bối cảnh thiếu nhiều ngôi sao như Bale, Ramos hay Jese. Với 3 điểm này, Los Blancos đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trước khi Barcelona ra sân thi đấu vào đêm mai.
 
Một chiến thắng tối thiểu và có thể nhận ra rằng, Real vẫn rất cần có sự xuất hiện của Bale, bởi cầu thủ người xứ Wales luôn là cầu thủ có thể gây rắc rối, đồng thời kiến tạo cho R7.
 
Đội hình ra sân
 
Real Madrid: Navas, Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo, Modric, Kroos (Kovacic 62), Lucas Vazquez, Isco (Casemiro 85), Ronaldo, Benzema (Cheryshev 77)
 
Granada: Fernandez, Miguel Lopes, Rodriguez Lomban, Doria Macedo, Biraghi, Krhin, Marquez, Success (Ibanez 61), Rochina (Rico 67), Mendez (Lopez 77), El-Arab
 
 Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét