Liên Kết

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mourinho và Chelsea: Còn hơn cả một "cơn điên"?

Mourinho đã cấm học trò... cười trên sân tập, có lẽ chỉ vì lúc này ông đang không thể khống chế "cơn điên" của chính mình.
Sau chuỗi thành tích tệ hại vừa qua, rất nhiều sức ép đang bủa vây lấy Mourinho bởi không ai nghĩ rằng Chelsea sau 5 vòng đấu đang ở vị trí thứ 17 trên BXH.
Mặc dù từng cười rất tươi tại lễ trao giải "Người đàn ông của năm" cách đây ít ngày nhưng giờ trên sân tập Cobham, người ta chỉ thấy một Mourinho đằng đằng sát khí, quát tháo các học trò và luôn căng thẳng với bất cứ ai hỏi chuyện với mình.
Mourinho là như vậy đấy, khi lòng tự ái bị chạm vào thì ông thầy người Bồ rất dễ cáu bẳn, chính vì chuỗi thành tích đáng xấu hổ câu lạc bộ chính là nguyên nhân lớn nhất cho đến lúc này, ngoài ra bất đồng quan điểm với các cầu thủ hay vẫn vụ lùm xùm chửi bới bác sĩ từ đầu mùa chỉ là phụ.
 
12
 
Bây giờ, người ta thấy Mourinho đã biến sắc thật rồi, nhất là khi thấy Chelsea liên tục bại trận... Và giờ ai cũng hiểu chức vô địch rất khó có thể bảo vệ sau những gì mà The Blues đã thể hiện từ đầu mùa.
Từ "Chiếc xe buýt xịt lốp" đã nảy sinh bao nhiêu là chuyện... và tất cả đang khiến chiến lược gia của Chelsea tiếp tục phát điên khi bị cánh báo giới "đá xoáy, châm chọc", cụ thể trong cuộc họp báo mới đây rõ ràng Mourinho kiêu ngạo đã không giữ nổi bình tĩnh khi bị đụng chạm đến "lời nguyền" mùa giải thứ ba trong sự nghiệp của ông.
“Đúng là tôi không có mùa giải thứ 3 với Porto hay Inter. Nhưng ở năm thứ 3 dẫn dắt Chelsea, tôi giành FA Cup, League Cup và vào tới bán kết Champions League. Mùa thứ 3 tại Real, tôi vô địch Siêu cúp (Tây Ban Nha) và cũng vào tới bán kết Champions League”, ông nói. "Đó là những mùa giải thứ 3 của tôi..."
“Hãy vào Google mà tìm hiểu và ngừng đưa ra những câu hỏi ngu ngốc lại. Tôi chẳng cần phải nói những điều này với bất cứ ai."
Chelsea đang mất kiểm soát cũng bởi không khí căng thẳng đến tột độ đang bao trùm lên sân Stamford Bridge khi ngày hôm qua Mourinho đã lệnh cho các cầu thủ cấm được cười đùa trên sân tập, điều này làm dấy lên việc ông đang muốn thiết quân luật và tăng cảnh báo về thái độ của mỗi cầu thủ lên mức cực kỳ nguy hiểm, nếu trái máu vào lúc này thì hậu quả là như nào, chắc ai cũng biết rõ.
 20150916065343-mou
Theo nhiều người, phương án cứng rắn này của Mourinho có thể phản tác dụng. Trong bối cảnh Chelsea khủng hoảng phong độ, các quy định khắt khe quá đáng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ khiến tinh thần các cầu thủ đi xuống và gây ức chế cho cả một tập thể.
Mourinho đã tuyên bố rằng ông sẽ buộc lòng phải thay máu đội hình và sẽ mạnh tay "trảm" những công thần đã đóng góp cho thành công ở mùa bóng trước cụ thể như Fabregas hay John Terry... những người liên tục gây thất vọng ở các trận đã qua.
Sẽ là một tuần lễ căng thẳng nữa dành cho Mourinho và các học trò, vào đêm mai Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón maccabi Tel-Aviv trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên Champions League, và tiếp đó sẽ là trận Derby London với CLB Arsenal cũng trên Stamford Bridge. Đây sẽ là những trận đấu cực kỳ quan trọng với Mourinho bởi nếu không thắng hoặc tệ nhất là thua, bóng ma 8 năm trước rất có thể sẽ trở về thêm một lần nữa.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét