Liên Kết

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Cộng đồng fan M.U “phát cuồng” vì Martial

Fan M.U phát cuồng vì Martial, Mourinho muốn mua cả Arsenal, Công Phượng thừa nhận sự khắc nghiệt của V-League... là những tin thể thao nổi bật tối nay.

Theo thể thao 24h

Cộng đồng fan M.U “phát cuồng” vì Martial. CĐV M.U dường như đã tìm ra một thần tượng mới, tiền đạo Anthony Martial, sau khi tiền đạo 19 tuổi lập cú đúp giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Southampton.
MU tặng 3 điểm cho Luke. Chiến thắng 3-2 trước Southampton chính là món quà đặc biệt Man Utd muốn dành tặng cho Luke Shaw, cầu thủ đã bị gãy chân ở Champions League. “Chúng tôi rất lấy làm tiếc cho cậu ấy, những gì xảy ra với cậu ấy rõ ràng thật đen đủi. Tuy nhiên, cậu ấy luôn có chúng tôi ở bên cạnh và chiến thắng này là dành cho Shaw”. Mata đã chia sẻ điều này với giới truyền thông.

Mourinho muốn mua cả Arsenal. HLV Jose Mourinho đã chính thức thừa nhận đội hình của Arsenal hoàn toàn đủ sức giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Nếu như được chọn lựa thì ông sẽ ký hợp đồng với tất cả đội hình này. “Tôi thích từng cầu thủ trong đội hình Arsenal.Nếu một trong những cầu thủ của họ hết hạn hợp đồng và Arsenal không muốn giữ thì tôi sẽ đưa anh ta về. Tôi thích tất cả cầu thủ ở đó. Tôi nghĩ Arsenal có đủ khả năng để giành ngôi vô địch ở mỗi mùa giải”.
mourinho8
 
M.U theo đuổi 6 cầu thủ Real. Theo tờ Sunday Times, trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd đã theo đuổi tới 6 cầu thủ của Real Madrid bao gồm Gareth Bale, Keylor Navas, Karim Benzema, Sergio Ramos, Varane và chân sút sáng giá nhất của đội bóng này Cristiano Ronaldo.
Terry bị đày xuống chơi ở giải "hạng lông".  Không còn được trọng dụng trong những trận cầu đỉnh cao, giờ John Terry đành bằng lòng với suất đá chính ở giải đấu ít được chú ý Capital One Cup.
Công Phượng: 'V.League quá khắc nghiệt'. Kết thúc mùa giải đầu tiên ở sân chơi chuyên nghiệp, Công Phượng thừa nhận V.League 2015 là giải đấu quá khó khăn với lứa cầu thủ trẻ HAGL.
HLV Trần Bình Sự rút quyết định giải nghệ. Kết thúc V-League 2015 ở vị trí bét bảng cùng tấm vé trở về hạng Nhất, HLV Trần Bình Sự đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng Đồng Nai nếu như còn cơ hội ở lại thay vì giải nghệ như tuyên bố trước đó. “Trước đây tôi đã quyết định sẽ chia tay Đồng Nai và giải nghệ nghề HLV. Các thành viên trong gia đình tôi cũng khuyên tôi nghỉ nhưng lúc này Đồng Nai đang gặp khó khăn, chặng đường phía trước còn ngổn ngang và nếu lãnh đội có lời mời thì tôi sẵn sàng ở lại để giúp đội. Thú thật, máu nghề nghiệp vẫn còn sục sôi trong tôi nên chưa thể giải nghệ được đâu”.
 HLVyeucauconganvaocuoc
Barcelona bất ngờ "chấm" Walcott thay Rafinha. Sau khi mất Rafinha vì chấn thương nghỉ hết mùa, Barca đang cuống cuồng tìm người thay thế. Và có thông tin cho biết, đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc khả năng đưa Theo Walcott về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Jason Day soán ngôi số 1 thế giới. Sau khi đăng quang ở BMW Championship. Tay golf người Australia có thành tích âm 18 gậy ở giải đấu vừa kết thúc, qua đó vượt mặt Jordan Spieth và Rory McIlroy để dẫn đầu trên bảng xếp hạng thế giới.
Top năm golf thủ thế giới
1. Jason Day (Australia)
2. Rory McIlroy (Bắc Ireland)
3. Jordan Spieth (Mỹ)
4. Bubba Watson (Mỹ)
5. Rickie Fowler (Mỹ)
Lộ diện địa điểm trận đấu tiếp theo của Pacquiao. Ông bầu Bob Arum của Pacquiao mới đây cho biết trận đấu trở lại của Manny Pacquiao trong năm 2016 sẽ diễn ra ở Mỹ thay vì ở Trung Đông như kế hoạch ban đầu. Thông tin này gây sự chú ý bởi đối thủ tiếp theo của Pacquiao được đồn đại là Amir Khan, người có một lượng fan đông đảo ở Trung Đông, nhưng việc chuyển địa điểm có lẽ cũng đồng nghĩa Pacquiao sẽ không chạm trán Khan trong năm sau.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét