Liên Kết

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Cung hoàng đạo của sao (Phần 43): Trang Trần nàng Bảo Bình cá tính

Sinh ngày 18/2, Trang Trần là ngôi sao nữ thuộc cung Bảo Bình.

Mời bạn đón đọc   Staples coupons

Tính cách: Thông minh, nghiêm túc, tốt bụng là những điểm dễ nhận biết ở những người thuộc cung Bảo Bình. Trang Trần nổi tiếng là người thẳng tính, đôi khi nóng nảy nhưng cô lại rất tốt bụng, có lòng thương người, sống nhiệt huyết và sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
trang-tran-mang-bau-2
Thông minh, nghiêm túc, tốt bụng là những điểm dễ nhận biết ở những người thuộc cung Bảo Bình.
Là sao nữ cung Bảo Bình, Trang Trần cũng có cá tính mạnh mẽ, quyết tâm cao. Khi đặt ra mục tiêu nào đó, cô sẽ thực hiện bằng được dù có gặp phải nhiều khó khăn. Là chân dài dính phải khá nhiều tai tiếng trong showbiz nhưng Trang Trần vẫn luôn mạnh mẽ vượt qua.
Bảo Bình là những người bí ẩn và khác thường nhất trong cung Hoàng đạo. Họ không thích sống theo khuôn mẫu, cố gắng để làm vừa lòng tất cả mọi người. Điều này có lẽ đúng với Trang Trần, từ khi bước chân vào làng giải trí, chân dài đã thể hiện cá tính, nét riêng "không thể lẫn" với ai . Cô thẳng thắn, bộc trực, không sợ mất lòng người khác. Cũng chính vì vậy mà Trang Trần dính phải khá nhiều scandal vạ miệng.
Nghề nghiệp phù hợp: Bảo Bình thích hợp với những công việc cần sự tư duy mang tính phán đoán trước như nhà thơ, nhà thiên văn học, diễn viên, phi công... Là sao nữ cung Bảo Bình, Trang Trần hoàn toàn có thể thử sức với những công việc như vậy.
trang-tran-4e94c
Sự nghiệp: Trang Trần được biết đến đầu tiên với vai trò người mẫu. Chân dài sở hữu thân hình khá chuẩn, gương mặt sắc nét nên từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Trang Trần đã thu hút sự chú ý và gặt hái được những thành công nhất định. Không những thế, cô còn thử sức với điện ảnh và để lại ấn tượng với vai diễn trong Hương Ga cùng với Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, với cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn, cô đã làm mất lòng không ít đồng nghiệp và gây nhiều sóng gió, "náo loạn" showbiz với những phát ngôn động trời. 
Là một trong những chân dài "máu" kinh doanh, cuối năm 2012, Trang Trần khiến làng giải trí xôn xao khi bỏ nghề người mẫu đi kinh doanh... bún đậu. Trước khi trở thành bà chủ quán bún đậu, Trang Trần cũng từng mở spa nhưng không hiệu quả nên đã dừng kinh doanh lĩnh vực này.
trang_tran_10_thumb
Từ bỏ nghề người mẫu sau khá nhiều tai tiếng, Trang Trần chuyển sang hoạt động kinh doanh.
Tuy nhiên, khi chuyển hướng qua kinh doanh bún đậu mắm tôm, Trang Trần "mát tay" hơn khi ngày càng mở rộng, phát triển cửa hàng của mình. Không những thế, cô còn tạo thương hiệu riêng, thu hút nhiều khách tới, trong đó có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Bên cạnh việc kinh doanh, Trang Trần cũng thường xuyên làm từ thiện. Cô coi đó là việc làm xuất phát từ tâm, chứ không phải làm màu, gây sự chú ý.
Tình yêu: Bảo Bình khá lý trí trong tình yêu. Họ không yêu thích sự màu mè, lãng mạn thái quá, tình yêu phải gắn liền với thực tế. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng là những người chung thủy, một lòng với người mình yêu.
Trang Trần thẳng tính, phát ngôn mạnh bạo, nhưng trong chuyện tình cảm, cô lại khá kín tiếng. Mối tình đầu được biết đến của Trang Trần là một chàng trai Hà Nội. Chàng trai này đã theo đuổi Trang Trần suốt 3 năm trời. Cũng vì tình yêu này Trang Trần từng có thời gian từ bỏ đam mê nghệ thuật để về Hà Nội làm nhân viên tư vấn cho một hãng thời trang. Tuy nhiên, mối tình của Trang Trần và chàng trai Hà Nội không kéo dài được lâu.
trang-tran-da-co-bau-6-tuan-voi-ban-trai-lau-nam
Trang Trần hạnh phúc khi sắp được chào đón đứa con đầu lòng.
 
Sau một thời gian dài lẻ bóng, trái tim Trang Trần một lần nữa rung động. Được biết, người yêu của Trang Trần tên là Louis Trần. Hai người đã quen nhau trong một chuyến đi làm từ thiện. Hiện tại, cô cũng đang mang bầu 6 tháng. Tuy không tiết lộ nhiều về thân thế của cha đứa bé nhưng cô chia sẻ vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người đó.
Chòm sao: Sao Thổ và sao Thiên vương. 
Đá tượng trưng:  Đá ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. 
Con số may mắn: Số 2, 3 , 4, 7 và 8.
Màu sắc phù hợp: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam.
Hoa tượng trưng: Cây họ đỗ quyên, hoa tú cầu, cây anh túc.
Động vật: Chim cú, quạ, con lươn.
Kim loại: Chì, chất phóng xạ uran.
Các cung hợp với nữ Bảo Bình: Bạch Dương, Nhân Mã.
Cung không hợp với nữ Bảo Bình: Sư Tử, Hổ Cáp.
Món quà yêu thích: Nếu muốn lấy lòng một nữ Bảo Bình như Trang Trần thì những món quà mang tính chất huyền bí hoặc liên quan đến nghệ thuật là tuyệt nhất.
Món ăn yêu thích: Bảo Bình thích những món ăn nhẹ hơi cay như đậu Hà Lan chiên, hạt bí ngô chiên hay đậu nành khô. Họ ngoài ra cũng hài lòng với các món ăn được nấu với pho mát và hạt tiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét