Liên Kết

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Chiếc áo 15k mua ở "hàng sida" của Trang Trần

Tuy dính nhiều scandal, liên quan đến những vụ tố tụng tai tiếng nhưng Trang Trần lại có lối sống chân thật, giản dị. Cô từng phải mặc chiếc áo 15k mua ở hàng thùng.

Theo Tin ngoi sao
Trang Trần được biết đến là người mẫu, diễn viên với gương mặt góc cạnh và đôi mắt lạnh lùng quyến rũ. Không chỉ vậy, chân dài còn lấn sân sang điện ảnh và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với lối diễn tự nhiên trong bộ phim đình đám “Hương Ga”.
Chân dài thẳng tính, dính nhiều scandal "vạ miệng"
Tuy nhiên với cá tính mạnh mẽ cũng như thẳng thắn nên nữ người mẫu đã dính nhiều tai tiếng, scandal trong nghề. Hình ảnh Trang Trần bị ảnh hưởng ít nhiều, thậm chí khiến công chúng ngán ngẩm.
Xuất thân từ làng mẫu, nhưng Trang Trần lại thẳng thắn khẳng định "phải có đến 40% chân dài theo đại gia", "mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và những người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy".  Phát ngôn này đã khiến Trang Trần gắn liền với danh xưng "Người mẫu tố dâm", đồng thời cô phải nhận nhiều chỉ trích từ phía các đồng nghiệp.
53391aaa-4ac2-49a5-aea0-c47fadd2f373
Trang Trần bị gán danh xưng "Người mẫu tố dâm" khi thẳng thắn vạch trần mảng tối trong nghề người mẫu.
Không những thế khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Trang Trần cũng để lại "ấn tượng" mạnh khi liên tục dính lùm xùm, cãi vã với đồng đội trong cuộc đua, thậm chí tố cáo ban tổ chức cuộc thi dàn xếp kết quả và ưu ái cho đội của Hương Giang Idol. 
d06ddf1b-0de5-41aa-8cbf-7bf763622f6c
Xung đột, cãi vã với bạn đồng hành, tố cáo ban tổ chức mua giải là những scandal liên tiếp cô mắc phải khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.
Trang Trần cũng không ít lần có lời nói chỉ trích các đồng nghiệp trong showbiz hay bình luận về một số hiện tượng mạng với lời lẽ đanh đá, chua cay. Nổi tiếng nhất là status chỉ trích hành động đánh bạn gái của nam ca sĩ Yanbi, cô thậm chí còn quay hẳn clip để mắng Yanbi sau khi nam ca sĩ này có phát ngôn phân biệt giới tính.
trang-tran-la-ai-va-vi-sao-nguoi-mau-trang-tran-bi-xu-tu-bon
Việc chỉ trích, thậm chí mắng mỏ đồng nghiệp cũng không còn là điều quá xa lạ với Trang Trần.
Tuy nhiên, sandal tai tiếng nhất khiến bản thân Trang Trần cũng phải cảm thấy xấu hổ về hành vi của bản thân là việc lăng mạ công an, chống đối người thi hành công vụ. Sự việc xảy ra vào cuối tháng 2, khi chiếc taxi trở cô đi ngược chiều và bị Công an phường Hàng Buồm bắt giữ. Khi đó do có chút men trong người nên Trang Trần đã lên tiếng chống đối người thi hành công vụ, bênh tài xế taxi.  Không chỉ vậy cô còn tỏ thái độ bất hợp tác và tấn công lực lượng công an.
trang6-1425055217985-55-0-201-287-crop-1425055572908
Trang Trần đã có hành vi chồng đối người thi hành công vụ.
Sau đó, Trang Trần đã bị đưa về trụ sở làm việc. Tại đây cô người mẫu vẫn tiếp tục hành xử thô lỗ, mắng chửi và tát một đồng chí tự quản. Đoạn video ghi lại hành động này của Trang Trần đã được phát tán rất nhiều trên mạng trước đó. 
trang tran_vatk
Chân dài còn lăng mạ, chửi bới thậm tệ những đống chí công an thi hành công vụ.
Sự việc không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Trang Trần mà bản thân cô cũng phải chịu án 9 tháng tù treo. Sự nghiệp theo đó cũng "tuột dốc không phanh". Trang Trần sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả về hành vi thiếu kiểm soát của bản thân lúc đó.
1437636573-1437583148-trang-tran-1435121138
Trang Trần đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả.
Thời gian gần đây, cô còn liên quan đến lùm xùm, scandal Phi Thanh Vân mang thai giả, ăn chặn tiền từ thiện. Những lời theo Trang Trần là bình luận thẳng thắn, vu vơ đã bị đàn chị Phi Thanh Vân "kết tội" "dựng chuyện", hãm hại người khác. Thêm một lần nữa, những đôi co trên mặt báo liên quan đến Trang Trần lại tiếp diễn không ngừng với nhiều ý kiến trái chiều.
3-bi-vo-chong-phi-thanh-van-to-bia-chuyen-trang-tran-gay-gat-phan-phao-1442477503472-64-0-390-639-crop-1442477826481
Trang Trần được cho là có "liên quan" đến scandal tai tiếng của Phi Thanh Vân gần đây.
Cuộc sống gắn liền với "bún đậu mắm tôm" và việc thiện nguyện
Khác với hình ảnh chanh chua, đanh đá, sẵn sàng "xù lông" phản pháo những người dám "động" đến mình trong showbiz, cuộc sống đời thường của Trang Trần lại giản dị, chân thực đến khó tin. Không những thế cô còn có tấm lòng "Bồ tát", thường xuyên làm từ thiện.
Kể từ sau scandal chống đối người thi hành công vụ, Trang Trần sống khép mình hơn và không còn liên quan nhiều đến các hoạt động giải trí. Trái với những chân dài khác, chọn kinh doanh thời trang, mỹ phẩm hay mở spa làm đẹp để kiếm sống, Trang Trần lại chọn làm bà chủ của quán bún đậu mắm tôm vô cùng bình dân, giản dị - có lẽ nó cũng đúng bản chất con người cô.
12046765_1029924663772772_7649926080041276527_n
Trang Trần chọn cách làm bà chủ của quán bún đậu mang phong cách của riêng mình. Những ngày đầu, công việc kinh doanh cũng gặp khá nhiều khó khăn, chân dài đều một mình gánh chịu, vượt qua mà không nhờ vả đến "đại gia" hay "thế lực ngầm" nào đó như những người đẹp khác.
Mới đây, Trang Trần còn chia sẻ câu chuyện về chiếc áo 15k khiến nhiều người không khỏi đồng cảm, thậm chí khâm phục, ngưỡng mộ cô. Theo đó, cô từng phải mặc chiếc áo hàng thùng 15k để rán đậu cho đỡ "tiếc". Những ngày tháng kiệm ăn, kiệm tiêu, chắt bóp từng đồng để mở quán là khoảng thời gian khó khăn không phải ai cũng biết mà nữ người mẫu cá tính này từng trải qua.
Từ quán nhỏ, nhân viên ít, Trang Trần nỗ lực không ngừng để tạo dựng sự nghiệp kinh doanh bún đậu có thương hiệu của riêng mình. Cô chia sẻ những ngày tháng cơ cực khi bị chủ nhà "bỏ rơi" ngay trong đêm, phải lang thang đi ở nhờ, rồi việc thức trắng đêm, tự tay chuẩn bị nguyên liệu làm bún đậu. Vì không có tiền thuê nhiều người giúp việc nên cô đã tự tay làm tất cả, không quản ngại mưa gió, sớm khuya. 
tr3-1
Quán bún đậu của Trang Trần dần nổi tiếng, được nhiều người biết đến và có cả thương hiệu riêng, gắn liền với tên tuổi của cô "Bún đậu cô Khàn".
Sau bao cố gắng, chăm chỉ, tiết kiệm hết sức có thể, quyết tâm có được mái nhà của riêng mình, Trang Trần đã có được sự nghiệp kinh doanh bún đậu cũng khá ổn định. Một mình bụng mang dạ chửa, dù không tiết lộ thân thế cha đứa bé nhưng chân dài cho biết cô đang sống trong niềm vui, hạnh phúc và mong ngày đón thiên thần nhỏ chào đời.
trang-590906-1372446483_500x0
Không chỉ có cuộc sống giản dị, Trang Trần còn được biết đến là người có tấm lòng nhân ái, thường xuyên làm từ thiện. Không phải để "làm màu", đánh bóng tên tuổi, việc Trang Trần đi từ thiện là xuất phát từ tâm.
trang-tran12-8380-1379301028
bai-hoc-ung-xu-tu-vu-trang-tran-bao-tin-nhanh-3
Trang Trần thường xuyên làm từ thiện với tấm lòng nhân ái, xuất phát từ tâm của mình.
5_43_1347850780_82_4
trang10_rzlf
Những hình ảnh rạng ngời, giản dị khi đi từ thiện của cô được nhiều người khen ngợi. Ngay cả khi mang bụng bầu khá lớn, cô cũng vẫn nhiệt tình với công việc thiện nguyện, giúp đỡ những người gặp nạn. Đây là hình ảnh một Trang Trần hoàn toàn khác, đáng được mọi người yêu thương, trân trọng và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô và thiên thần nhỏ trong bụng. Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét