Liên Kết

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Không thay ngoại binh ở V.League 2016

Mùa giải kết thúc, với HN T&T vị trí thứ 2 là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực của cả một tập thể. Tuy nhiên không thể nhắc tới sự tỏa sáng của các ngoại binh.

Theo Bao the thao 24h

Không thể phủ nhận, bộ đôi Gonzalo và Victor ở mùa này chơi quá xuất sắc trong màu áo HN T&T. Việc nã bàn thắng đều đặn của Gonzalo và sự điều phối trong lối chơi ở khu trung tuyến đội bóng thủ đô là ai cũng thấy rõ.
Chính vì vậy, ngay từ bây giờ ban lãnh đạo HN T&T đã quyết định giữ nguyên hai cầu thủ này, nằm trong kế hoạch chinh chiến ở mùa giải tới. Và như vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ chỉ phải "thử việc" để lấy 1 cầu thủ chính thức nữa thôi.
gonzalo
Gonzalo vẫn lập công đều đặn cho đội chủ sân Hàng Đẫy ở mùa giải này
Mùa giải này, trong đội hình của HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn một ngoại binh khác, đó là cầu thủ người Pháp, Antoine, người đã đến để thay thế sau khi CLB chấm dứt hợp đồng với trung vệ Cyrus. Nhưng Antoine vẫn chưa được trao nhiều cơ hội. Cũng có khả năng, HN T&T sẽ giữ lại Antoine để chinh chiến ở mặt trận AFC Cup 2016.
Ngoài vấn đề ngoại binh, Hoàng Vũ Samson chắc chắn là mảnh ghép không thể thay thế. Cầu thủ nhập tịch này đã bị đuối trong những vòng cuối bởi do thể lực. Chắc chắn sau quãng thời gian nghỉ này, tiên đạo người Nigeria sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
victor
Victor là cảm hứng tại tuyến giữa của HN T&T mùa này
 
Trong khi đó, những cầu thủ trụ cột như Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Duy vẫn sẽ là nòng cốt chính của đội bóng thủ đô, bên cạnh những tài năng trẻ chơi lên chân ở mùa này là Duy Mạnh, Văn Thành.
Ở mùa tới, tiêu chí của HN T&T sẽ là đưa những cầu thủ trẻ có khả năng lên đội 1 để được có dịp thi đấu cọ xát nhiều hơn. Các lớp trẻ của HN T&T những năm qua luôn gặt hái được những kết quả khả quan. Những Anh Đức, Duy Khánh, Minh Hải, Ngọc Đức ở mùa giải vừa qua dù được lần đầu trải nghiệm ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, nhưng cũng đã ít nhiều để lại dấu ấn.
 Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét