Liên Kết

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Bayern tiếp tục thể hiện sức mạnh

Bayern đã tiếp tục nâng mạch thắng của mình lên con số 7 tại Bundesliga, và người hùng không ai khác vẫn là cái tên quen thuộc, Robert Lewandowski.

Theo thể thao 24h

Ở trận này, Lewy (tên thân mật của Lewandowski) được xếp đá chính chứ không vào sân thay người như ở trận gặp Wolfsburg. Nhưng cũng giống như trận đấu mà anh đã ghi 5 bàn trong 9 phút, Lewy chỉ thực sự trở nên nguy hiểm trong hiệp 2. Phút 51, Kingsley Coman tạt bóng cho Lewandowski ở vị trí thuận lợi và tiền đạo người Ba Lan đã thoải mái đánh đầu mở tỷ số. Phút 63, tới lượt một tân binh khác của Bayern là Arturo Vidal chọc khe để Lewy thoát xuống, đi qua cả thủ môn của Mainz để nâng tỷ số lên 2-0.
lewan2
Bayern đã có chuỗi 7 trận thắng
Hai bàn thắng của Lewandowski cùng một thế trận chắc chắn mà Bayern tạo ra đưa trận đấu vào thế an bài. Trong bối cảnh đó cặp đôi tân binh Douglas Costa và Coman đã có màn phối hợp ăn ý để ấn định chiến thắng 3-0. Costa là người bứt tốc bên cánh trái rồi căng ngang dọn cỗ cho Coman thoải mái đệm bóng vào lưới trống.
Thêm một trận đấu nữa mà Bayern chỉ “chơi bóng” trong 45 phút cuối. Trước đó, trong hiệp 1, Bayern chơi kém thuyết phục. Thomas Mueller thậm chí còn bỏ lỡ cả 1 cơ hội từ chấm phạt đền. Song, khi Hùm xám tăng tốc trong hiệp 2 thì Mainz đã không thể cản nổi sức mạnh khủng khiếp. Chiến thắng 3-0 giúp Bayern xây chắc ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn Dortmund khi đội bóng vùng Ruhr đêm nay mới ra sân.
lewan
Còn Lewandowski ghi bàn thứ 100 tại Bundesliga
 
Cũng có một chiến thắng tưng bừng trên sân khách ở loạt trận này là Leverkusen. Bằng lối chơi tấn công cống hiến, Leverkusen đã đánh được vào điểm yếu ở khả năng phòng ngự của Bremen. Trong 3 bàn thắng của Leverkusen, có 2 do các tân binh ghi là Admir Mehmedi (31’) và Kevin Kampl (66’).
Bàn còn lại do tiền vệ trẻ tài năng Julian Brandt ghi ở phút 58. Ở 2 trận đấu đáng chú ý còn lại, M’gladbach thắng trận thứ 2 liên tiếp sau khi sa thải HLV Lucien Favre, lần này là 3-1 trên sân Stuttgart. Trong khi Wolfsburg tiếp tục rơi điểm khi bị Hannover cầm hòa 1-1 trên sân nhà.
KẾT QUẢ CỤ THỂ
Cologne-Ingolstadt: 1-1
Augsburg-Hoffenheim: 1-3
Mainz-Bayern: 0-3
Stuttgart-M’gladbach: 1-3
Bremen-Leverkusen: 0-3
Wolfsburg-Hannover: 1-1
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét