Liên Kết

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Man City "nhận" trái đắng đầu mùa khi đối đầu West Ham

Toàn thắng cả 5 trận cùng với việc không để thủng lưới bàn nào, nhưng đêm qua Man City đã thất thủ 1-2 ngay tại pháo đài Etihad của mình trước West Ham Utd.

Theo thể thao 24h
Thêm một lần nữa người ta đã lý giải được vì sao Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, bởi tại đây mọi chuyện đều có thể xảy ra, và đêm qua Man City tiếp tục là nạn nhân của nguyên nhân này.
mc
Man City đã nhận thất bại đầu tiền ở mùa giải năm nay
Bước vào trước cuộc gặp West Ham với hừng hực khí thế với 5 trận toàn thắng trước đó tại giải, đồng thời chưa ai xuyên thủng được mành lưới Joe Hart chỉ 1 lần, mục tiêu không gì khác của Man City là bỏ túi 3 điểm để tiếp tục tại vị và tạo khoảng cách trên ngôi đầu bảng.
Đội bóng của London không phải là tay vừa khi đã từng hạ Arsenal và Liverpool ở những vòng đấu trước ngay trên khách. Họ nhập cuộc tự tin và chơi pressing toàn sân, áp sát mọi vị trí của đội chủ nhà, bất chấp các tân binh đắt giá của Man City phô diễn kỹ thuật.
mc1
Kevin De Bruyne có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới
Ngay ở phút thứ 6, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, Victor Moses đã nhanh chân tung ra cú sút xa hiểm hóc khiến pha đổ người cứu thua của Joe Hart trở nên vô nghĩa. Đây là bàn thua đầu tiên của Man City ở Premier League mùa này và nó đã chấm dứt 572 phút giữ sạch lưới của thủ thành Joe Hart. 
Bị chọc giận, Man City vùng lên mạnh mẽ, đội hình xuất phát trị giá hơn 300 triệu bảng của giải đấu đã đẩy đối thủ về phần sân nhà chống đỡ. Nhưng trong khi chưa tìm được đường vào khung thành Adrian, Man City lại phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 31. Ở tình huống chống phạt góc này, các hậu vệ Man City tỏ ra quá lỏng lẻo trong việc theo kèm Diafra Sakho, để tiền đạo này dễ dàng đá bồi trong vòng cấm, nhân đôi cách biệt cho West Ham.
mc4
Man City đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội
Thiếu nhạc trưởng David Silva, đội chủ sân Etihad thiếu đi những cú chọc khe "độc", Kevin De Bruyne dù rất cố gắng nhưng mình anh là không đủ khỏa lấp nỗi nhớ cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Aguero và Kevin De Bruyne đã có pha phối hợp đẹp mắt, trước khi tân binh người Bỉ sút chìm, bóng nằm gọn trong lưới và 1-2 cho Man City.
Sau 15 phút giờ nghỉ quý giá, HLV Slaven Bilic đã kịp chấn chỉnh và lên dây cót tinh thần cho các học trò. Họ tạo nên 2 lớp xe buýt trước khung thành Adrian, tuy nhiên không vì thế mà mất đi sự chắc chắn.
mc2
Yaya Toure tiếc nuối sau những cú sút không thành
Lần lượt hết Aguero, De Bruyne, Jesus Navas, Yaya Toure hay Fernandinho đều thay nhau bắn phá, nhưng tiếc rằng lúc thì Adrian tỏa sáng, lúc thì các hậu vệ West Ham lăn xả để quyết tâm giữ vững khung thành. 
Thời gian cứ thế trôi đi trong tuyệt vọng, Man City cứ thế phung phí những cơ hội mà mình tạo ra để rồi tiếng còi kết thúc trận đấu được vang lên, họ đã gục ngã ngay tại thánh địa của mình. Hai thất bại liên tiếp trên sân nhà chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, HLV Manuel Pellegrini sẽ ít nhiều gặp vấn đề về tâm lý. Niềm an ủi cho họ chỉ là việc họ vẫn tại vị ở ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn so với các đối thủ xếp sau.
mc3
West Ham xứng danh với biệt hiệu "Sát thủ của đại gia"
 
Đội hình thi đấu
Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Mangala (Demichelis 46’), Kolarov (Iheanacho 85’), Toure, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sterling (Bony 66’), Aguero.
West Ham: Adrian, Jenkinson (Collins 86’), Tomkins, Reid, Cresswell, Noble, Obiang, Lanzini (Jelavic 69’), Payet, Moses (Antonio 60’), Sakho.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét